Monday, March 30, 2015

Các cách để học guitar đệm hát hiệu quả

Học guitar đệm hát là một môn học không khó như phải cần thời gian luyện tập thực hành nhiều mới có thể thành công. Tất nhiên, để có thể học nhanh và đạt hiệu quả cao thì bạn phải có những phương pháp đặc biệt cho riêng mình. Dưới đây là các cách mà chúng tôi đưa ra cho bạn
các cách để học guitar đệm hát hiệu quả

Chọn đàn và lên dây khi học guitar đệm hát

Bạn yêu thích dòng nhạc nào? Phong cách của bạn phù hợp với nhạc nhẹ, nhạc pop, nhạc jazz hay blue? Trước khi mua một cây đàn, bạn phải tìm hiểu sở thích của chính mình để kiếm được loại đàn phù hợp với sở thích đó. Guitar có rất nhiều loại và bạn càng nên tham khảo kỹ càng trước khi mua càng tốt. Nếu lựa chọn nhầm đàn, rất khó để nó có thể giúp bạn học guitar đệm hát tốt cũng như hướng đến phong cách âm nhạc mà bạn muốn theo đuổi.
Việc nên nhớ tiếp theo là bạn phải lên dây chuẩn cho đàn để đôi tai âm nhạc của bạn được luyện tập thường xuyên. Những người có kinh nghiệm thường tự lên dây cho mình theo cách truyền thống nhưng với bạn là người mới bắt đầu hãy sử dụng tới máy móc để lên dây chuẩn hơn. Có các máy chỉnh âm hoặc phần mềm chỉnh âm mà bạn có thể sử dụng.

các cách để học guitar đệm hát hiệu quả 1

Một số phương pháp học guitar đệm hát

Đầu tiên là bạn nên chọn lấy một bài hát mà bạn yêu thích. Học guitar đệm hát chắc chắn sẽ dễ dàng hơn khi bạn đam mê phải không? Với những bài này, bạn phải học qua và đọc kỹ rồi dần dần tập đánh. Hãy cứ chơi từ từ trong khoảng thời gian đầu để làm quen rồi dần dần nâng cấp độ lên cao hơn. Bạn có thể đánh hoàn chỉnh cả bài với tốc độ chậm, sau đó nhanh hơn một chút, rồi càng làm nhanh hơn nữa. Cứ làm như vậy thật nhiều lần, tiếp tục cho tới khi nào bạn cảm thấy không thể quên được bài hát này khi đánh guitar.

Học guitar đệm hát tuy thiên về giải trí và sáng tạo nhiều hơn nhưng nó cũng đòi hỏi người học thật sự nghiêm túc và kiên trì theo đuổi nó thường xuyên như một công việc hàng ngày cần thực hiện. Nếu như mỗi ngày bạn bỏ ra tối thiểu 30 phút, và luyện khoảng 2-3 tháng liên tiếp, chúng tôi tin trình độ của bạn sẽ khác xa so với ngày đầu và được nâng cao rõ rệt.

Trên đây là một số cách đơn giản giúp bạn học guitar tốt hơn. Mong rằng trong một ngày không xa, bạn sẽ có thể trở thành người nghệ sỹ biểu diễn guitar trên sân khấu hoặc đơn giản hơn là dành tặng những món quà đặc biệt này tới người mà bạn yêu quý.


1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập tành các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    trung tâm dạy đàn organ
    học thanh nhạc
    học đàn ukulele

    ReplyDelete