Saturday, April 11, 2015

Khóa học guitar đệm hát

Cho đến nay chiếc đàn guitar gỗ nâu giản dị vẫn là một thú vui lớn con người. Nền nghệ thuật chưa bao giờ nhàm chán và âm thanh guitar khiến con người ta say mê. Tôi nghĩ rằng mục tiêu chính của việc học guitar là đệm hát guitar, nếu bạn muốn, hãy tham gia những khóa học.
Khóa học guitar đệm hát

Khóa học đệm hát guitar dành cho ai?

Chúng ta luôn có những định kiến về việc mình có thể làm được điều này hay không. Gỉa dụ như việc này chỉ con trai làm, con gái không làm hay việc này chỉ có bọn trẻ con mới làm, tôi nghĩ rằng chỉ cần bạn thích, những việc đó chẳng đáng để tâm.
Dem hat guitar là khóa học dành cho những người đam mê guitar, cho những ai có nhu cầu học và không hề có khái niệm ai được ai không.
Tôi thấy rằng âm thanh guitar thu hút tất cả mọi người, dù là người già hay trẻ nhỏ, thanh thiếu niên hay những người đứng tuổi. Cũng bởi lẽ nó là một loại âm thanh dễ đi vào lòng người, không ảnh hưởng gì tới đạo đức hay có cái gì không phù hợp với phong tục nên nó được ưa chuộng.
Tuy nhiên những người đã có công ăn việc làm ổn định lại lo lắng về việc tham gia khóa học đàn, họ cho rằng mình chẳng có thời gian làm việc ấy, dù họ thích.

Khóa học guitar đệm hát 1

Nếu đam mê, đừng tiếc bỏ ra thời gian của mình

Tôi biết rằng thời gian rất quý giá, và với những người có tuổi, thời gian còn quan trọng hơn nữa. Tuy nhiên nếu như bạn thích làm một điều gì đó mà không làm được, dù thời gian có rất dài, tôi nghĩ rằng bạn cũng sẽ hối tiếc cả đời.
Chúng ta có thời gian là để hành động cho cuộc sống của mình. Bạn cần thời gian để làm những công việc duy trì cuộc sống, nhưng đừng khiến nó trở nên căng thẳng như thế.
Hãy dành những khoảng thời gian nhỏ nhoi để làm hài hòa cuộc sống của mình, như thể bạn thích guitar và tham gia khóa học guitar đệm hát. Nó chẳng hề gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, nó không khiến bạn phải hối hận vì đã tốn thời gian học, tôi tin là như vậy.







1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt
    học đàn piano ở đâu
    học đàn organ ở đâu
    học thanh nhạc ở đâu tại tphcm
    học đàn ukulele ở đâu tốt

    ReplyDelete