Tuesday, April 28, 2015

Những điều cần chuẩn bị khi học guitar online

Guitar ngày nay trở thành nhạc cụ phổ biến và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Họ sử dụng guitar trong các buổi họp nhóm, cắm trại, cổ động cho các sự kiện, chương trình để tạo khí thế. Số lượng sinh viên muốn học guitar và chơi được guitar ngày càng gia tăng. Một hình thức học khá thú vị là học online mà không cần tham gia các buổi học ở trung tâm hay trường lớp. Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu những gì cần chuẩn bị khi bạn học ghitar online.
Những điều cần chuẩn bị khi học guitar online

Đàn guitar phù hợp cho người mới học guitar

Đàn guitar là nhạc cụ đầu tiên mà bạn mới học guitar cần đầu tư. Thực chất, nhiều người đến với âm nhạc chỉ vì yêu quý nhạc cụ. Nếu bạn đã ngắm nghía một dòng đàn nào đó và muốn mua, hãy tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm trước đã nhé. Bởi lẽ có bạn yêu thích cây đàn guitar dành cho dân chuyên nghiệp dùng để biểu diễn với cấu tạo dây đàn làm từ thép cứng. Bạn nên nhớ phần ngón tay của người mới học còn rất mềm, không bị chai. Đàn dây nilon sẽ hạn chế tối đa tổn thương tay khi bắt đầu tập luyện. Chắc hẳn bạn không muốn gặp phải chấn thương hay những vấn đề đáng tiếc với bàn tay khi chưa chơi được các bản nhạc yêu thích phải không nào.
Những điều cần chuẩn bị khi học guitar online 1

Không gian học đàn guitar online

Nhiều người cho rằng học ghita online thì địa điểm học là bất cứ đâu, chỉ cần bạn rảnh rỗi. Ý kiến này không sai, nhưng bạn cần lưu ý không gian cần đủ yên tĩnh cũng như bạn thoải mái chơi nhạc mà không gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Tiếng đàn của người mới học guitar còn khá thô, không có sự trau chuốt hay có phần kì lạ. Nếu có thể, hãy tập ở phòng tập. Bởi lẽ đây là địa điểm có những người cùng sở thích và mục tiêu theo đuổi như bạn. Mọi người dễ chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm cho nhau hơn.

Máy tính xách tay và phần mềm học đàn guitar

Đây là hai yếu tố quan trọng không kém gì cây guitar của bạn. Để học online ở mọi nơi mọi lúc, máy tính xách tay sẽ thuận tiện hơn PC để bàn. Máy cần được cài đặt các phần mềm chơi nhạc, xử lý được nhiều định dạng file khác nhau như: file video, file nhạc mp3, flv... hay đơn giản là phần mềm pdf để bạn đọc các tài liệu chữ trên máy tính. Và trên hết, điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần, động lực, sự quyết tâm của người học guitar. Bởi lẽ khi học online bạn được học free, không tốn phí nên ngừng học giữa chừng cũng không tác động tiêu cực hay chẳng có gì để mất. Đây là lối suy nghĩ khiến bạn chậm tiến và thụt lùi trong tình huống này. Hãy cố gắng và quyết tâm để dành được điều bạn muốn.
Chúc bạn học đàn guitar online sẽ thực hiện được mơ ước của mình !

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước tiên của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    trung tâm dạy đàn guitar
    trung tâm dạy đàn piano
    học đàn organ ở đâu tại tphcm
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    học đàn ukulele ở đâu tốt

    ReplyDelete