Friday, April 24, 2015

Học guitar ở trẻ em thế nào thì phù hợp

Con cái luôn là người cha mẹ gửi gắm nhiều hi vọng và ước mơ nhất. Nhiều phụ huynh khi còn trẻ có đam mê với cây đàn guitar nhưng không có điều kiện học. Ngay từ đầu, họ định hướng cho trẻ học đàn guitar. Nhưng làm thế nào để bé yêu thích loại nhạc cụ này và chơi guitar thành thạo. Điều đó nằm ở cách mà bạn hướng dẫn cũng như tạo niềm đam mê cho bé. Bài viết sau sẽ giới thiệu với bạn về một số lưu ý khi cho trẻ học guitar Hà Nội.
Học guitar ở trẻ em thế nào thì phù hợp

Cho bé học guitar ở các lớp học dành cho trẻ em

Nhiều gia đình muốn con học guitar nhưng lại chọn lớp học không phù hợp với độ tuổi của trẻ. Bé 6 tuổi sẽ cảm thấy rất khó khăn khi học cùng người lớn trong cùng một không gian. Lớp học kiểu này cũng không trang bị cây đàn riêng dành cho trẻ. Và kết quả, trẻ nhanh chóng cảm thấy chán nản và tỏ ra không hứng thú với guitar. Vậy thì bạn cần chọn cho bé lớp học đàn guitar Hà Nội dành cho trẻ em ngay từ đầu. Những bé cùng độ tuổi sẽ nhanh chóng bắt nhịp, làm quen, cùng nhau chia sẻ, học tập và tìm hiểu vui vẻ. Đây cũng là môi trường giúp con cải thiện kĩ năng giao tiếp, thư giãn sau những giờ học trên lớp.
Học guitar ở trẻ em thế nào thì phù hợp 1

Mua guitar cỡ nhỏ cho bé mới học guitar

Để trẻ yêu thích guitar, gia đình cần chuẩn bị cây đàn thật xinh xắn cho bé. Với tâm lý của trẻ em, yêu thích nhạc cụ ảnh hưởng lớn tới tiến độ, niềm say mê  khi học đàn guitar. Bé gái sẽ bị hấp dẫn bởi cây đàn có máu sắc đáng yêu nữ tính như: hồng nhạt. Từ việc yêu quý và chăm sóc cây đàn, trẻ sẽ có động lực học để tạo ra giai điệu vui tươi bằng cây đàn đó. Gia đình có thể chuẩn bị guitar như một món quà trong dịp sinh nhật, vào ngày đầu tiên con tới lớp để hướng bé học guitar theo một cách tự nhiên, không gò bó.

Cùng bé học đàn guitar khi rảnh rỗi

Trẻ em khá thích được khen tặng và động viên. Cha mẹ hãy dành thời gian rảnh rỗi của mình để hỏi bé đã học đàn guitar và biết chơi những giai điệu gì. Sau khi bé chơi, dù giai điệu hay hoặc chưa hay lắm, cha mẹ cần động viên con rằng bé đã làm tốt, hoặc cố gắng thêm. Một cách khá thú vị là gợi ý con “dạy” lại những gì đã học ở lớp guitar cho cha mẹ. Chắc hẳn từ buổi học sau, bé sẽ có thêm động lực mới để tiếp thu tốt nhất những gì giáo viên hướng dẫn cho con ở lớp học. Bởi thế mà người ta mới nói, cha mẹ là người ảnh hưởng lớn nhất tới tính cách, sự phát triển của bé khi còn nhỏ. Chìa khóa giúp con học thành công chính là từ sự ủng hộ, động viên của bố mẹ, gia đình.
Chúc bạn sẽ tìm được khóa học guitar Hà Nội thật thú vị cho bé !


1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải tập tành các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt nhất
    học đàn piano ở đâu tốt nhất
    ở đâu dạy đàn organ
    ở đâu dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu

    ReplyDelete