Wednesday, April 15, 2015

Tài năng không quyết định việc học đàn guitar

Yếu tố tài năng trong nghệ thuật

Tài năng không quyết định việc học đàn guitar 1
Đối với nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc và các loại nhạc cụ, ai ai cũng từng nghĩ rằng để dành được những thành công, những kết quả tuyệt vời, con người thực sự cần phải có tài năng. Nhưng như các bạn đã thấy, bất cứ người tài năng âm nhạc guitar nào cũng nói rằng sự thành công của họ chẳng phải là tài năng, mà sự luyện tập hàng ngày, hàng giờ,tăng cường, tích cực bổ sung kiến thức cho bản thân mình. 
Nói như vậy, để mỗi chúng ta tự thấy rằng, yếu tố tài năng không phải sự quyết định cho thành công đâu các bạn ạ! Không thể phủ nhận rằng tài năng thiên bẩm, năng khiếu sẵn có đóng góp rất lớn trong thành công của những người làm nghệ thuật. Có tài năng, thì sự nghiệp của họ cũng phát triển rộng mở bởi chính sự hơn người mà họ có được. Nhưng nếu như có tài năng mà không chịu khó luyện tập, thực hành mỗi ngày, khi đó điều mà bạn nhận được chỉ là tư tưởng chủ quan, suy nghĩ tưởng tượng một cách vô lí, hão huyền mà thôi. Bạn sẽ chẳng có thành công được. 
Tuy nhiên, đối với những người không xuất phát từ tài năng thiên bẩm mà thành công, họ trải qua quá trình rèn luyện không ngừng, ý chí vươn lên không bao giờ lùi bước. Chính họ tự cho bản thân cơ hội phấn đấu chứ không phải bất cứ tài năng nào cả. Vì vậy, các bạn đừng nghĩ rằng có tài năng là có thành công trong nghệ thuật nhé!

Yếu tố tài năng khi học đàn guitar

Tài năng không quyết định việc học đàn guitar
Đàn guitar cũng là một loại nhạc cụ âm nhạc mà từ loại nhạc cụ này, nó có thể tạo ra nhiều bản nhạc hay, những tiết tấu tuyệt vời với nhiều loại nhạc khác nhau. Học đàn guitar cũng là cách để cho rât nhiều bạn trẻ bắt đầu sự nghiệp sáng tác và tạo ra nhiều bản nhạc tuyệt vời.Có những nghệ sĩ trên thế giới rất nổi tiếng với cây đàn guitar huyền thoại, làm nên những giai điệu tuyệt vời và bài hát để đời cho đến ngày nay. Từ những thành công của họ, ta có thể nhận ra rằng, sự phấn đấu của họ là quyết định toàn bộ quả trình thành công của họ, chứ hoàn toàn không phải là điều mà các bạn vẫn tưởng, đó là năng khiếu hay sự di truyền nào hết. Ngoài kia mỗi ngày vẫn có rất nhiều người thành công mà không phải con nhà nòi, không phải người được coi ra tài năng trước nay… Nếu như bạn muốn học guitar mà vẫn còn lo lắng vì bản thân chưa có tài năng gì, hay không thể hiện được năng khiếu nào với âm nhạc thì hãy gạt bỏ hết mọi phân vân đó. Hãy mạnh mẽ lên để nhanh chóng bắt đầu theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!



No comments:

Post a Comment