Monday, April 13, 2015

Bí quyết giúp bạn học guitar ở Hà Nội

Mỗi người đều có sở thích âm nhạc riêng, thần tượng một nghệ sĩ nào đó, một dòng nhạc cụ thể và điều này ảnh hưởng khá nhiều tới tính cách của họ. Bởi lẽ âm nhạc luôn có tác động tới tâm trạng, cảm xúc cũng như phản ánh tính cách, suy  nghĩ của mỗi người. Ngày nay, nhiều bạn trẻ lựa chọn học guitar ở Hà Nội để tìm đến âm nhạc giải tỏa căng thẳng cuộc sống, hay phát triển bản thân ở một khía cạnh khác. Bài viết sau sẽ giới thiệu với bạn bí quyết học guitar ở Hà Nội hiện nay.
bí quyết giúp bạn học guitar ở hà nội 1

Năng khiếu hay khán giả khi học guitar ở Hà Nội?

Có nhiều người muốn học guitar ở Hà Nội nhưng lại ngần ngại không dám bắt đầu. Họ cho rằng không phải ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ, là người tạo ra âm nhạc. Thực tế cho thấy, trên các trang mạng xã hội, blog cá nhân, những nghệ sĩ được yêu thích không phải tất cả đều có năng khiếu hay được học nhạc từ nhỏ. Đơn giản là cách chơi guitar của họ thú vị, thu hút, chạm tới trái tim khán giả cho dù kĩ thuật của họ vẫn ở giai đoạn mới bắt đầu. 
Đừng ngần ngại khi bạn chơi guitar chỉ với hai ngón tay, hay bấm mổ cò. Vì âm nhạc là không giới hạn, kĩ thuật tốt đôi khi vẫn chưa giúp người chơi thành công khi âm nhạc họ tạo ra không đặc biệt thu hút và thiếu cảm xúc. Vậy thì chỉ cần bạn yêu thích, muốn tìm hiểu về khả năng bản thân, các trung tâm dạy đàn guitar Hà Nội có thể giúp bạn. Nhưng đôi khi, sự quan tâm của khán giả, ủng hộ từ người hâm mộ cũng có thể đến và đi, vậy nên hãy nghĩ rằng động lực học guitar là cho chính bạn, chứ không phải bắt nguồn từ ai khác.
Bí quyết giúp bạn học guitar ở Hà Nội

Các trung tâm dạy đàn guitar ở Hà Nội có đào tạo guitarist chuyên nghiệp không?

Đây cũng là thắc mắc của những bạn muốn học guitar ở Hà Nội hướng tới mục tiêu biểu diễn chuyên nghiệp. Âm nhạc cũng có thể là một “nghề” để bạn trang trải và phục vụ cho cuộc sống của chính mình. Nếu muốn trở thành guitarist chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu kĩ hơn về những địa điểm dạy đánh guitar. Vì chỉ người thầy chuyên nghiệp mới có thể tạo ra những học viên ưu tú. Cho dù là ai, kể cả thiên tài, người đó cũng cần được gọt giũa thì tài năng mới có thể tỏa sáng được. Các nghiên cứu cho thấy, các yếu tố làm nên nghệ sĩ chuyên nghiệp là: sự tập luyện có chủ đích, sự giúp đỡ ủng hộ từ gia đình, người hướng dẫn tuyệt vời và sự nỗ lực hết mình đến từ chính họ. Thậm chí, khoa học đã nghiên cứu về các yếu tố làm nên những người đi đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trong các công trình khoa học, sách vở. Bạn có thể tìm đọc chúng để hiểu hơn về quá trình học của mình.
Chúc bạn sẽ thực hiện được ước mơ khi học guitar ở Hà Nội.



1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    trung tâm dạy đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu tại tphcm
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete