Friday, May 22, 2015

Học guitar và những điều cần lưu ý

Guitar được mệnh danh là cây đàn sinh viên có lẽ bởi sự mộc mạc, chân thật đến đáng yêu của nó. Đây cũng là cây đàn không thể thiếu trong các dịp đi chơi với hội bạn, đi cắm trại với cả trường hay đi tình nguyện khối. Số lượng người học guitar cũng được coi là nhiều nhất trong số người theo học các môn nhạc cụ khác. Bởi đơn giản, guitar phù hợp với hầu hết mọi người, đủ mọi lứa tuổi, giới tính. Tuy vậy, để học đàn guitar tốt nhất, bạn cũng nên chú ý một vài điểm sau đây để quá trình theo đuổi môn nhạc cụ này dễ dàng và đơn giản hơn.

Điều quan trọng nhất là phải thích học đàn guitar

Để có một sự khởi đầu thuận lợi với môn nhạc cụ này, điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất đó chính là có niềm yêu thích với cây đàn guitar và ham muốn học guitar. Cũng giống như nhiều môn học khác, học đàn guitar cũng phải học lý thuyết, vất vả thực hành và chăm chỉ luyện tập thì mới thành công. Xét trên phương diện một môn học, guitar rõ ràng cũng khó khăn và không đơn giản như bất cứ môn học nào. Nhưng nếu có niềm yêu thích thì việc gì cũng dễ dàng hơn, đó là lý do vì sao nói điều quan trọng nhất là phải thích và phải có đam mê. Niềm yêu thích sẽ cho bạn sự hưng phấn để bắt tay vào học guitar ngay hôm nay chứ không phải là ngày mai. Niềm yêu thích cũng giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn, vất vả trong quá trình học, luyện tập. Hãy bắt đầu bằng việc thích đàn guitar và nuôi dưỡng nó trong suốt quá trình học của mình.
Học guitar và những điều cần lưu ý 1

Luyện tập là chìa khóa thành công

Không ai có thể tự nhiên giỏi một việc gì đó hay trở thành một người chơi guitar lão luyện mà không phải trải qua luyện tập khổ cực. Kể cả có là người biết chơi guitar mà không thường xuyên tập luyện thì khả năng cũng thui chột dần theo thời gian. Nói vậy để thấy được tầm quan trọng của việc luyện tập trong quá trình học guitar. Hãy luyện tập ít nhất 1 tiếng mỗi ngày và luyện tập hàng ngày để nâng cao khả năng chơi guitar của bạn. Nên nhớ, nếu bạn cố gắng và nỗ lực hết sức mình thì bản thân bạn cũng có thể trở thành tài năng guitar như bất kỳ một thần đồng guitar nào đó. Tuy nhiên, cũng không nên luyện tập quá sức mà phải có một thời gian biểu luyện tập phù hợp.
Học guitar và những điều cần lưu ý

Những lưu ý trong quá trình học guitar sẽ giúp cho việc học của bạn thuận lợi và dễ dàng hơn. Đồng thời nó cũng giúp cho bạn điều chỉnh được quá trình học của mình sao cho phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất.

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập tành các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    học đàn organ ở đâu tốt
    học thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete